Search

ทุลักทุเล ยูไนเต็ด - สยามกีฬา

japan.prelol.com
ทุลักทุเล ยูไนเต็ด

ยินดีด้วยกับเหล่าเร้ด อาร์มี่ แหม เก่งจริงจุดโทษ !!

   หยอก หยอก กันนะ

   ก็เป็นธรรมดาแหล่ะนะ เด็กผีก็ต้องแซวลิเวอร์พูล,  เด็กหงส์ก็ต้องแซวแมนฯยู  แซวทีมอื่นมันไม่มันส์เท่าไหร่ อย่างแฟนแมนฯ ซิตี้ ในเมืองไทยคนเดียวที่ใครคนนี้รู้จัก คือ ‘น้องกุ่ย อยู่ลำปาง’  --- แบบนี้ก็ไม่รู้จะไปกระแซะทำไม ฮ่า

   เพื่อนในเฟซที่เป็นแฟนผีของผม เรียกรอยยิ้มขึ้นมาทันทีหลังเกมนะครับ;

   เค้าบอกว่า “แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ คือ VAR + เสา และคาน”

ทุลักทุเล ยูไนเต็ด

   ตรงเผงเลยนะครับ ไบรท์ตันยิงชนเสา ชนคานรวมห้าครั้งแบบนี้ เป็นเรื่องอัศจรรย์มากครับ โดยเฉพาะหนึ่งในตัวทีเด็ด ‘เลอันโดร ทรอสซาร์’ แฮตทริคยิงชนกรอบสามครั้ง หาแบบนี้ยาก ต้องนึกไปถึงระดับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สิบสี่ปีก่อนเลย

   ก่อนเกมมองว่าถ้าจะมีเซอร์ไพรส์  วิงแบ๊คขวา ทาริค แลมพ์ตีย์ (ตัดสินใจถูกที่ผละจากเชลซี เพื่อได้เติบโตในเส้นทางนักเตะอาชีพ)  กะศุนย์หน้าตัวเก่ง นีล เมาปาย

   และสำหรับเด็กหงส์ การลงตัวจริงของ อดัม ลัลลานา ก็เพิ่มเหตุผลในการเชียร์ได้ ซึ่งการยืนตัวกลางในแผงมิดฟิลด์ ดูแล้วใช้ได้เลยนะ เทคนิคเค้าดีอยู่แล้ว ขออย่างเดียว “อย่าเจ็บ”

   แต่พอเกมดำเนินไปเรื่อยๆ ต้องชมกุนซือ เกรแฮม พอตเทอร์ ที่แสดงให้เห็นว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไม่ใช่มีดีเพียงแค่นี้ พวกเค้าต่อบอลกันได้แบบมีทรง โดยเฉพาะการโหมก่อนตีเสมอ 2-2 นาที 90 +5 , มันเหมือนว่าขึ้นมาสูงเมื่อไหร่ เหมือนจะได้ลุ้นตลอด

ทุลักทุเล ยูไนเต็ด

   “วีเออาร์” ทำหน้าที่ได้แม่นยำแล้วนะครับ ผมเห็นด้วยที่ แอรอน คอลนอลลี่ โดนเปลี่ยนเป็นไม่ได้จุดโทษ ล้มง่ายไปเมื่อ ปอล ป๊อกบา วิ่งตามมานัวเนียด้านหลัง ไม่เหมือนประตูแรกของเกม มีการสัมผัสจากบรูโน่ แฟร์น็องด์ส จริงๆ แลมพ์ตีย์มีความเร็ว ไม่ระวังก็ต้องเป็นแบบนี้

   และลูกตัดสิน วีเออาร์ก็ทำหน้าที่ได้ถูกต้อง เพราะ เมาปาย ไปกางแขนตั้งใจขวางลูกโหม่ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ชัดเจน  --- ถ้าว่ากันตามกฎก็ตามนี้ แต่ที่น่าโต้เถียงคือ คุณคริส คาวานาฟควรเป่านกหวีดหมดเวลาตั้งแต่ ซอลลี่ มาร์ช โหม่งตีเสมอได้หรือยัง เพราะทดเวลาบาดเจ็บห้านาที นั่นมันก็อยู่แถวนั้นแล้ว

ทุลักทุเล ยูไนเต็ด

   นี่เลยกลายเป็นว่า ตัวเองเป่าปรี้ดยาวหมดเวลาแล้ว ต้องมาต่อด้วยการวิ่งไปดูจอมอนิเตอร์ข้างสนาม เพื่อให้จุดโทษผีแดงต่อ

   ถ้าพูดแซวกันก็อาจจะบอกว่า ;

   เฮ้ย ไม่เป็นไรหรอก ได้สามแต้มสำคัญสุด, วันเล่นไม่ดี แล้วมีแบบนี้ถือว่าเยี่ยมแล้ว  (ในใจแอบยิ้ม แล้วเมื่อไหร่มันจะเล่นดีว่ะ 55)

    ที่โอเล่ ชอบนั่งนิ่งดูเกม ไม่ค่อยลุกมากระตุ้นนั่นมันเป็นสไตล์, Cool งัย เข้าใจป่ะ

    ฉายา “48 ชั่วโมง” น่ะ เข้าใจกันบ้าง ไอ้ที่เป็นข่าวน่ะ มันต้องมีบ้าง อย่าไปหวังอะไรเลย ไม่ซื้อแล้ว ก็พยายามขายคนโน้นคนนี้ไม่ได้อีกอยู่กันไปแบบนี้แหล่ะ

    แล้วก็ต้องชมนะครับว่า ตัวใหม่หนึ่งเดียวจนนาทีนี้อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ๊ค คุณจะเป็นตัวเด่นอาแจ๊กซ์อย่างไร เกือบสี่สิบล้านปอนด์ก็ไม่มีความหมาย เรายังไม่ให้ความสำคัญ ให้ดูเกมไปก่อนแล้วกัน ทีมมันแข็ง!, ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ต้องขอบคุณการทดเวลา และดราม่ายืดเวลา ทำให้มีส่วนร่วมตั้งเกือบสิบนาทีแน่ะ!

ทุลักทุเล ยูไนเต็ด

    ให้ดอนนี่ ศึกษาสักสิบนัดก่อนนะ แล้วค่อยปล่อยลงตัวจริงพรีเมียร์ลีกบ้าง ส่วนแนวรับไม่ต้องไปสนใจเสียงนกเสียงกา ยึดมันกะคู่ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ + แฮร์รี่ แม็คไกวร์ต่อไปเหอะ

    สู้ๆ นะครับ ม้าลาย เอ๊ย แมนยู้วว์

ลิตเติ้ลโจ

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ทุลักทุเล ยูไนเต็ด - สยามกีฬา )
https://ift.tt/3i45k1j
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ทุลักทุเล ยูไนเต็ด - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.